Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Thiết kế không gian phòng chờ cho khách

Một công ty hoành tráng, bề thế về không gian, danh tiếng của công ty đã đứng trên thương trường, hàng ngày bạn tiếp đón những vị khách quí đến thăm và giao thương do đó cần phải có một không gian cho phòng chờ thật ấn tượng và xứng tầm với vẻ đẹp hoành tráng, bề thế của công ty, vậy bạn đã thật sự chú tâm đến điều đó ?
Không biết từ bao giờ hai từ chờ và đợi luôn đi đôi với nhau để tạo thành một vần xứng đôi : chờ đợi. Có lẽ đợi là để chờ một điều gì đó trong công việc, trong mong muốn ... để thỏa mãn ý nguyện của mình. Nhưng đừng áp dụng như thế ngay tại công ty của mình, tại sao bạn không thử tách "chờ đợi" ấy ra để không gian phòng đợi công ty là khoảng thời gian ấn tượng và rất đáng để "chờ" ?

Một không gian rất đáng để chờ.

Không gian phòng đợi phải rộng : rộng ở đây không phải là rộng một cách dư thừa, không cần thiết mà căn phòng cần có một diện tích vừa phải xứng ngang với sự bề thế của tòa nhà. Nhằm tạo không khí thoáng mát, dễ chịu có lẽ bao giờ sự nối nhịp không gian luôn là điều cần thiết và đó cũng chính là cầu nối cho không gian được rộng hơn. Với hệ thống cửa kính, cảnh vật bao trùm lên không gian thật ấn tượng trong đôi mắt người khách, cảm giác nhẹ đi vì nội tâm được hướng về thiên nhiên, cảnh vật sinh động.


Thoáng, rộng và thiên nhiên được hòa nhịp với từng phút giây chờ đợi của khách

Màu sắc nội thất phải hài hòa cùng không gian, ghế băng chờ đa dạng mầu sắc hoàn toàn có thể đáp ứng được điều này. Ghe bang cho ngày nay được sử dụng rất rộng rãi do sự tiện nghi và thoải mái mà nó mang lại. Ghế băng chờ giá rẻ ngày càng phổ biến khi công nghệ sản xuất được nâng cao và nhiều nhà đầu tư tham gia vào thị trường hơn.
Vì vậy không gì có thể là lý do ngăn cản bạn sở hữu một phòng chờ đẹp như mơ và rất đáng để chờ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét