Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

ghế băng chờ sản phẩm dùng cho nơi công cộng giá rẻ tại Hà Nội

Nhắc đến những nơi công cộng thì chúng ta liên tưởng tới các bệnh viện, nhà ga, bến xe, bến tàu, ngân hàng, công viên...
ở những nơi đó có những dãy ghế băng chờ, để phục vụ người nhà bệnh nhân , khách đi tàu xe, người đi dạo công viên,
Và chúng tôi tự hào là một trong những nhà cung cấp những dãy ghế băng chờ đó , chúng tôi có rất nhiều những mẫu mã, kích thước những dãy ghế băng chờ đó, sản phẩm của chúng tôi đực nhập khẩu 100%. nên chất lượng tốt, các bạn không phải lo hàng nhập khẩu giá sẽ cao, mà đến với chúng tôi giá cả không hề cao chút nào, ngược lại còn giá rẻ.
dưới đây là một số mẫu ghế băng chờ giá rẻ
ghế băng chờ 4 chỗ
kích thước 1970x580x910
ghế băng chờ 4 chỗ mạ
kích thước 2300x660x800
ghế băng chờ 3 chỗ INOX
kích thước 1730x660x800
Những dãy ghế băng chờ giá rẻ tại Hà Nội của chúng tôi kiểu dáng mẫu mã đẹp, thoải mái các bạn lựa chọn, với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm ,chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn , để bạn có những dãy ghế phù hợp với diện tích bạn có.
ngoài ghế băng chờ chúng tôi còn có : bàn học sinh, bàn máy tính, giường tầng sinh viên, ghế xoay văn phòng,...
rất hân hạnh được phục vụ quý khách

mọi chi tiết xin liên hệ
Công ty cổ phần sản xuất nội thất công nghiệp Việt Nam
km6, Đường 72, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét