Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

ghế phòng chờ giá rẻ tại Hà Nội

Công ty cổ phần sàn xuất nội thất công nghiệp Việt Nam kính chào quý khách!
Công ty chúng tôi đã và đang phát triển những dòng sản phẩm nội thất phù hợp với nhu cầu cảu khách hàng, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chúng tôi tự tin đưa ra những sản phẩm nội thất tốt nhất và giá rẻ nhất đến với quý khách .
Và hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách dòng sản phẩm ghế phòng chờ giá rẻ tại tại Hà Nội.
Ghế phòng chờ của chúng tôi được nhập khẩu từ nước ngoài . đa dạng về mẫu mã và kích thước , ghế phòng chờ giá rẻ chất lượng, được dùng ở bệnh viện, nhà ga, bến xe, công viên...
và dưới đây là một số mẫu ghế phòng chờ giá rẻ.
ghế phòng chờ 4 chỗ

ghế phòng chờ  PC3M
ghế phòng chờ PC3I
Sản phẩm ghế phòng chờ giá rẻ của chúng tôi luôn được nhiều người tin dùng, vậy nên khi các bạn sử dụng sản phẩm của chúng tôi hãy yên tâm về chất lượng và giá cả, hãy đến với chúng tôi để có những sản phẩm mà bạn cần, ngoài ghế phòng chờ thì chúng tôi còn có nhiều sản phẩm như: giường tầng sinh viên giá rẻ, bàn học sinh, bàn sinh viên giá rẻ, tủ tài liệu, giường tầng sắt...
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách
mọi chi tiết xin liên hệ
Công ty cổ phần sản xuất nội thất công nghiệp Việt Nam
km6 Đường 72, Dương Nội, Hà Đông , Hà Nội.
hotline: Mr Thu: 0986.064.793
Mr Đạt: 0966.673.333

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét